So sánh sản phẩm

HỆ THỐNG QUAN TRẮC KHÍ THẢI TỰ ĐỘNG LIÊN TỤC DR. FÖDISCH

HỆ THỐNG QUAN TRẮC KHÍ THẢI TỰ ĐỘNG LIÊN TỤC DR. FÖDISCH

Dr. Födisch Umweltmesstechnik AG là nhà sản xuất hàng đầu về CEMS (Continuous Emission Monitoring System) hệ thống quan trắc khí thải tự động online, đo nồng độ bụi và lưu lượng khí thải. Các thiết bị đo lường của Dr. Födisch "Sản xuất tại Đức" đã được sử dụng trên toàn thế giới trong hơn 25 năm qua. Các khách hàng bao gồm các nhà máy điện, nhà máy xi măng, lò đốt rác thải, đốt sinh khối và bùn thải cũng như các nhà máy cho ngành công nghiệp hóa chất và luyện kim. Một mạng lưới dịch vụ và bảo trì rộng rãi cùng với đó là sự đảm bảo phục vụ theo yêu cầu theo một lộ trình ngắn gọn và nhanh chóng cho các khách hàng trong và ngoài nước.
Sự hài lòng của khách hàng và chất lượng là lợi thế cạnh tranh. Việc triển khai hệ thống quản lý chất lượng trong công ty chúng tôi đã dẫn đến chứng nhận theo tiêu chuẩn ISO 9001 [certificate.pdf].Điều đó liên quan đến các bộ phận R & D, sản xuất, bán hàng, lắp ráp và dịch vụ của quá trình và thiết bị phân tích cũng như các dịch vụ liên quan bao gồm. kỹ thuật với chính quyền. Để đảm bảo thành công trong dài hạn, Dr. Födisch Umweltmesstechnik AG nhấn mạnh đến sự đổi mới và hợp tác chiến lược với các đối tác. Một cái nhìn đến trung tâm năng lượng nằm ở đầu quý cũng có giá trị. Một lần nữa năng lực sáng tạo đã được chứng minh ở đây.[.Corporate-Brochure_5.2.pdf]
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kỹ thuật xử lý và môi trường kết hợp với kiến ​​thức sâu sắc về pháp luật môi trường cho ra các giải pháp lý tưởng và tùy chỉnh.
Công ty TNHH Máy và TBCN Hóa Chất – Môi trường MECIE (công ty Mecie) hiện đang là đại diện bán hàng của hãng Thiết bị nổi tiếng Dr. Födisch Umweltmesstechnik AG  đến từ Đức.
Các thiết bị đang bán chạy hiện nay đều là những sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức với cam kết về chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất.



 

Hotline

Album nổi bật

    Gọi điện thoại
    0963.469.969

    Chat Facebook