So sánh sản phẩm

Lọc

BÌNH KHÍ CHUẨN

Khoảng giá

  • Bình khí Oxy y tế

    Liên Hệ

    Khí Oxy y tế là gì? Khác với oxy dạng thông thường lẫn ở trong không khí, oxy y tế là dạng oxy có độ tinh khiết cao, không màu, không mùi, được máy móc thanh lọc từ không khí sau đó được người dùng …

    Bình khí Oxy y tế

    Liên Hệ

    Mô tả tóm tắt:Khí Oxy y tế là gì?
    Khác với oxy dạng thông thường lẫn ở trong không khí, oxy y tế là dạng oxy có độ tinh khiết cao, không màu, không mùi, được máy móc thanh lọc từ không khí sau đó được người dùng hít thở trực tiếp thông qua các loại ống dẫn. Vì vậy, khí oxy y tế, hay người ta còn gọi là khí oxy thở tại nhà, thường được dùng trong các hoạt động liên quan tới sức khỏe con người và trong lĩnh vực y tế. Nó có tác dụng chính đó là cấp cứu cho người bị ngạt, bị bệnh tim, các bệnh về hô hấp, rối loạn nhịp thở… Bên cạnh đó khí oxy y tế khi ở dạng cao áp còn được sử dụng để điều trị ngộ độc carbon monoxide (CO), hoại tử khí và các bệnh chuyên biệt về oxy.
  • KHÍ HỖN HỢP

    Liên Hệ

    KHÍ TRỘN LÀ GÌ Khí trộn hay còn có tên gọi là khí hỗn hợp, là một loại khí nén có chứa nhiều hơn một loại khí. Và hỗn hợp khí này được trộn đều theo những thông số đặt ra. Khí trộn với thành phần …

    KHÍ HỖN HỢP

    Liên Hệ

    Mô tả tóm tắt:

    KHÍ TRỘN LÀ GÌ

    Khí trộn hay còn có tên gọi là khí hỗn hợp, là một loại khí nén có chứa nhiều hơn một loại khí. Và hỗn hợp khí này được trộn đều theo những thông số đặt ra.
    Khí trộn với thành phần là các sản phẩm khí nén khác nhau được trộn đều cùng với nhau như: Khí Co2, Khí Argon, O2, Khí N2, N2,… Các khí này được áp dụng và trộn với nhau theo phần trăm thể tích và trọng lượng khác nhau theo quy định tạo ra hỗn hợp khí đồng nhất.
    Tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng riêng biệt sẽ có các hỗn hợp khí trộn với các thành phần khác nhau.
    Như chúng ta đã biết với một loại khí đơn thuần thì không phải lúc nào cũng đáp ứng được hết tất cả các nhu cầu sử dụng của con người.
    Đây lý do chính mà các nhà hóa học và các kỹ sư giàu kinh nghiệm nghiên cứu cho ra đời dòng sản phẩm khí hỗn hợp khí đặc biệt hay khí trộn.
    Các loại khí này khi đưa ra thị trường đảm bảo đã loại bỏ những tạp chất trong hỗn hợp, làm cho chúng trở nên ổn định và đạt hiệu quả sử dụng nhất.

  • KHÍ N2

    Liên Hệ

    Nitơ là 1 nguyên tố hóa học nằm trong bảng tuần hoàn các nguyên tố, ký hiệu là N và số nguyên tử bằng 7. Ở điều kiện bình thường nitơ là một chất khí không màu, không mùi và không vị. Nitơ là chất …

    KHÍ N2

    Liên Hệ

    Mô tả tóm tắt:

    Nitơ là 1 nguyên tố hóa học nằm trong bảng tuần hoàn các nguyên tố, ký hiệu là N và số nguyên tử bằng 7.
    Ở điều kiện bình thường nitơ là một chất khí không màu, không mùi và không vị. Nitơ là chất khá trơ tinh khiết tồn tại dưới dạng phân tử khí N2 hay còn gọi là đạm khí.
    Nitơ thực tế tồn tại ở dạng tự do và chứa trong các hợp chất

  • KHÍ SO2

    Liên Hệ

    SO2  là một hợp chất hóa học có tên gọi khác là lưu huỳnh điôxit (hay còn gọi là anhiđrit sunfurơ). Đây là sản phẩm chính khi đốt cháy lưu huỳnh. SO2 (axit sunfurơ) được sinh ra nhờ quá trình đốt …

    KHÍ SO2

    Liên Hệ

    Mô tả tóm tắt:
    SO2  là một hợp chất hóa học có tên gọi khác là lưu huỳnh điôxit (hay còn gọi là anhiđrit sunfurơ). Đây là sản phẩm chính khi đốt cháy lưu huỳnh.
    SO2 (axit sunfurơ) được sinh ra nhờ quá trình đốt cháy các nhiên liệu hóa thạch như than, dầu… hoặc nấu chảy các quặng nhôm, đồng, kẽm, chì, sắt.
  • KHÍ CO

    Liên Hệ

    Khí CO là chất khí có tên hóa học là Carbon monoxide không màu, không mùi và không vị. CO tan ít trong nước và rất bền với nhiệt độ. Phân tử của nó có liên kết 3 bền vững nên khi ở nhiệt độ thường …

    KHÍ CO

    Liên Hệ

    Mô tả tóm tắt:

    Khí CO là chất khí có tên hóa học là Carbon monoxide không màu, không mùi và không vị. CO tan ít trong nước và rất bền với nhiệt độ. Phân tử của nó có liên kết 3 bền vững nên khi ở nhiệt độ thường thì rất trơ (chất khí này chủ yếu hoạt động ở nhiệt độ cao).
    Khí CO là chất khử rất mạnh và là một oxit trung tính không có khả năng tạo muối.
    Các nguồn phát sinh khí co trong tự nhiên
    Từ các khí thải công nghiệp.
    Khu vực các núi lửa hoạt động.
    Xuất hiện ở các giếng khoan mỏ trầm tính.
    Hay trong quá trình con người sản xuất khí nhân tạo ethylence oxide.

  • Khí NO

    Liên Hệ

    Nitơ monoxit là gì? Khí nitơ monoxit là một loại khí không không màu, không mùi có công thức hóa học: NO. Nitric oxit, hay còn có các tên gọi là Mônôxít nitơ, nitơ monoxit hay nitơ monoxit. Không bền …

    Khí NO

    Liên Hệ

    Mô tả tóm tắt:

    Nitơ monoxit là gì? Khí nitơ monoxit là một loại khí không không màu, không mùi có công thức hóa học: NO. Nitric oxit, hay còn có các tên gọi là Mônôxít nitơ, nitơ monoxit hay nitơ monoxit. Không bền trong không khí dễ bị ôxy ôxy hóa ở nhiệt độ thông thường tạo ra khí nitơ dioxit.

    Khí NO được sinh ra từ enzym trong cơ thể, có tác dụng trong giãn nở mạch máu đưa khí oxy và các chất dinh dưỡng đi đến các tế bào cơ và từng phần của cơ thể. Giúp cơ bắp chắc vững, tăng tính bền, chuyển hóa năng lượng ổn định.

Hiển thị từ đến trên bản ghi - Trang số trên trang

Gọi điện thoại
0963.469.969

Chat Facebook